trang chủ tin tức xe Ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng xe Toyota Innova Cross Hybrid

Ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng xe Toyota Innova Cross Hybrid

Vào tháng 6/2024, Toyota Innova Cross phiên bản hybrid có doanh số cao hơn phiên bản sử dụng động cơ xăng thông thường, từ đó thấy được xu hướng của người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp vận hành thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố doanh số bán hàng tháng 6/2024. So với tháng trước, doanh số ô tô nhập khẩu có xu hướng giảm song Toyota Innova Cross lại bán tốt hơn. Đáng chú ý, dòng xe Innova Cross hybrid tiếp tục được khách hàng lựa chọn nhiều.
 

Toyota Innova Cross phiên bản hybrid đã liên tục có doanh số bán chạy hơn phiên bản máy xăng trong nhiều tháng qua. Minh chứng rõ ràng nhất là trong tháng 6, TMV đã bán ra tổng cộng 540 xe Toyota Innova Cross các loại. Trong đó, riêng phiên bản hybrid đã đạt 274 xe, nhiều hơn 8 xe so với phiên bản máy xăng.

Đây không phải lần đầu tiên Toyota Innova Cross tại Việt Nam chứng kiến sự ưa chuộng vượt trội dành cho phiên bản hybrid. Kể từ đầu năm 2024 đến nay, đã có nhiều tháng doanh số phiên bản hybrid vượt qua động cơ xăng thông thường. Chẳng hạn như trong tháng 2/2024, tất cả các xe bán ra đều là phiên bản hybrid. Tháng 3 sau đó, lượng xe Innova Cross hybrid bán ra gấp 11 lần so với bản máy xăng. Tháng 5, phiên bản hybrid cũng bán nhiều hơn 21 xe so với động cơ xăng.

Toyota Innova Cross đang nổi bật trên thị trường với doanh số tương đối tốt dù không có ưu đãi. Đặc biệt, trong giai đoạn đầu bán ra, mẫu xe này còn gặp tình trạng khan hàng.

So với các đối thủ, doanh số của Toyota Innova Cross được đánh giá là tương đối tốt. Tuy nhiên, dự báo trong thời gian tới, việc cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp trong nước sẽ trở nên khó khăn hơn khi từ 1/8, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ.

Ưu điểm, nhược điểm Toyota Innova Cross

Ưu điểm Toyota Innova Cross:

  • Kích thước to lớn hơn thế hệ cũ
  • Không gian rộng rãi cho 7 - 8 người
  • Nhiều trang bị tiện nghi
  • Động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm Toyota Innova Cross:

  • Thân vỏ mỏng
  • Độ hoàn thiện nội thất chưa cao
  • Giảm xóc phía sau chỉ là dạng dầm xoắn

(Theo oto365.net)